หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ผลการตรวจสอบของกระทรวงกิจการองค์กรชี้ไม่พบความผิดปกติของบริษัท Vakrangee และจะไม่มีการดำเนินการใดๆเพิ่มเติม
10:50 - 8 พฤษภาคม 2562

          บริษัท Vakrangee ได้รับรายงานการตรวจสอบล่าสุดจากกระทรวงกิจการองค์กร ซึ่งระบุอย่างชัดเจนว่า จากการตรวจสอบบัญชีของบริษัทในรอบสามปีที่ผ่านมา ไม่พบความผิดปกติใดๆ และจะไม่มีการดำเนินการเพิ่มเติมกับบริษัทในประเด็นที่ระบุไว้ด้านล่างนี้ 

 

          เมื่อเดือนกันยายน 2561 กระทรวงกิจการองค์กรได้สั่งให้มีการตรวจสอบบัญชีของบริษัท Vakrangee ตลอดสามปีงบการเงิน ตามกฎหมายบริษัทปี 2556 มาตรา 206(5) โดยมีขอบเขตการตรวจสอบดังนี้

 

          - การที่บริษัท Price Water House and Co Chartered Accountants LLP ถอนตัวจากการเป็นผู้ตรวจสอบบัญชีตามกฎหมายของบริษัท 

          - การซื้อขายหุ้นที่ผิดปกติ และการดำเนินการของตลาดหลักทรัพย์ 

          - การประเมินภาษีเงินได้และรายงานตรวจสอบภาษีในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา 

          - โครงสร้างการถือหุ้นของบริษัท 

 

          กระทรวงกิจการองค์กรไม่พบความผิดปกติใดๆ และจะไม่มีการดำเนินการเพิ่มเติมกับบริษัท Vakrangee ในประเด็นที่ระบุไว้ข้างต้น 

 

          อย่างไรก็ดี กระทรวงกิจการองค์กรได้ร้องขอข้อมูลชี้แจงที่ชัดเจนเกี่ยวกับรายได้ที่จัดเก็บมาจากผู้ซื้อแฟรนไชส์ รวมถึงการเปิดเผยสินทรัพย์และหนี้สินอื่นๆ

 

          เกี่ยวกับ Vakrangee Limited (BSE Code: 511431) (NSE Code: VAKRANGEE)

 

          Vakrangee คือบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2533 โดยมุ่งมั่นสร้างเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียเพื่อให้บริการทางการเงินและการธนาคาร เอทีเอ็ม การประกันภัย บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-governance) อีคอมเมิร์ซ และบริการโลจิสติกส์แบบเรียลไทม์ เพื่อรองรับตลาดเมือง ชานเมือง รวมถึงชนบทที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่ บริษัทเปิดร้านสะดวกซื้อดิจิทัล (Assisted Digital Convenience Store) ในชื่อ "Vakrangee Kendra" เพื่อนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ครบวงจรในที่เดียว บริษัทเป็นผู้นำด้านบริการทางการเงินที่ครอบคลุมในอินเดีย โดยได้ลงนามข้อตกลง "Common BC" และ "National BC" กับธนาคารของรัฐหลายแห่ง เพื่อนำเสนอบริการธนาคารแบบเรียลไทม์ให้แก่ประชากรทั้งในเมืองและชนบทที่ยังไม่ได้รับบริการอย่างทั่วถึง บริการธนาคารที่ "Vakrangee Kendra" สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น APS, e-KYC, บริการระหว่างธนาคาร รวมถึงการทำธุรกรรมเรียลไทม์ และนอกเหนือจากบริการธนาคารแล้ว "Vakrangee Kendra" ยังมีผลิตภัณฑ์ประกันภัย บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์อีคอมเมิร์ซด้วย

 

          สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ 

          Ammeet Sabarwal 

          ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กรและกลยุทธ์

          อีเมล: ammeets@vakrangee.in

          เว็บไซต์: www.vakrangee.in

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน