หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Tanla Solutions ประกาศซื้อกิจการ Gamooga แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติชั้นนำ
13:07 - 2 กันยายน 2562

          Tanla Solutions รุกเข้าสู่อุตสาหกรรมการตลาดอัตโนมัติที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการซื้อกิจการ Gamooga

 

          ไฮไลท์สำคัญ

 

          - Tanla Solutions Limited ลงนามข้อตกลงซื้อหุ้น 100% ของ Gamooga ด้วยมูลค่า 485 ล้านรูปี

          - Gamooga จะได้รับเงินสด 315 ล้านรูปี โดยมาจากเงินคงค้างภายในบริษัท Tanla นอกจากนั้นจะได้รับหุ้นของ Tanla ราคา 80 รูปีต่อหุ้น มูลค่ารวมทั้งสิ้น 170 ล้านรูปี

          - การซื้อขายกิจการคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนตุลาคม 2562 โดยต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Tanla และหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ ถ้ามี

 

          Tanla Solutions Limited, (NSE: TANLA) (BSE: 532790) หนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศลงนามข้อตกลงซื้อกิจการของ Gamooga แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าและการตลาดอัตโนมัติชั้นนำที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Big data และ AI โดยนับเป็นการซื้อกิจการครั้งที่สองในรอบ 4 เดือน หลังจากซื้อกิจการ Karix Mobile ไปก่อนหน้านี้ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะทำให้ Tanla ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันครบวงจรแก่องค์กรทั่วโลก ซึ่งรวมถึงลูกค้าเดิมกว่า 1,500 ราย เพื่อช่วยจัดการทุกปัญหาการใช้งานของลูกค้า

 

          Uday Reddy ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัท Tanla Solutions กล่าวว่า "Gamooga จะเข้ามาเติมเต็มแผนการขยายธุรกิจโดยรวมของเรา เทคโนโลยีการตลาดขุมพลัง Big data และ AI ของ Gamooga จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ครบวงจรให้แก่ลูกค้าองค์กรที่มีจำนวนมากขึ้น ซึ่งจะช่วยตอกย้ำสถานะของเราในฐานะผู้นำตลาด"

 

          Kishore A ผู้ก่อตั้ง Gamooga กล่าวว่า "Gamooga รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Tanla เพราะเรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ทุกวันนี้ องค์การต่างๆ ต้องการประสบการณ์ลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงแบบเรียลไทม์ ซึ่งแพลตฟอร์มอัตโนมัติขุมพลัง Big data และ AI ของเราสามารถมอบประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด"

 

          เกี่ยวกับ Tanla Solutions

 

          Tanla ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย ปัจจุบัน Tanla เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดของโลก โดยรองรับการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 2 แสนล้านครั้งต่อปี ขณะนี้ Tanla กำลังพัฒนาวิธีการติดต่อสื่อสารทั่วโลก รวมถึงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานด้วยการเพิ่มความเร็ว ความสะดวกสบาย และความเรียบง่ายของโซลูชันการสื่อสารบนระบบคลาวด์ ตลอดจนประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่องค์กรธุรกิจไปจนถึงผู้ให้บริการในภูมิภาคต่างๆ

 

          เกี่ยวกับ Gamooga

 

          Gamooga เป็นแพลตฟอร์มการตลาดหลายช่องทางอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Big data และ AI ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถดึงดูดลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น อีเมล ข้อความ เสียง เว็บไซต์ แอป และอื่นๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ gamooga.com

 

          ข้อความคาดการณ์อนาคต

 

          ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มี "ข้อความคาดการณ์อนาคต" ซึ่งอ้างอิงจากการคาดหมาย สมมติฐาน การประมาณการณ์ และการคาดการณ์ในปัจจุบันเกี่ยวกับบริษัท Tanla Solutions Limited อุตสาหกรรมโดยรวม สภาพเศรษฐกิจในตลาดที่เราทำธุรกิจ และเรื่องอื่นๆ ข้อความคาดการณ์อนาคตทั้งหมดอิงตามข้อมูลที่เรามี ณ วันที่มีการจัดทำข้อความ เราไม่มีภาระหน้าที่หรือข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคตเพื่อสะท้อนเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในภายหลัง เว้นแต่กฎหมายบังคับ

 

          ติดต่อฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ได้ที่ marketing@tanla.com 

 

 

          โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/627459/Tanla_Solutions_Logo.jpg

 

 

          รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/968024/Tanla_Gamooga.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน