หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI P40 Series ยกระดับประสบการณ์ใช้งานขึ้นอีกขั้นด้วย Huawei Mobile Services
14:03 - 27 มีนาคม 2563

ในงานเปิดตัว HUAWEI P40 Series หัวเว่ยได้ประกาศก้าวแห่งการพัฒนาครั้งใหม่ของระบบนิเวศและแอปพลิเคชันในกลุ่ม Huawei Mobile Services (HMS) โดยหัวเว่ยพร้อมอ้าแขนรับเหล่านักพัฒนาให้มาร่วมงานกับทางบริษัทเพื่อขยายระบบนิเวศสุดยิ่งใหญ่นี้ อันจะนำมาซึ่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

 

ปัจจุบัน HUAWEI AppGallery, HUAWEI Browser, HUAWEI Mobile Cloud และ HUAWEI Themes เปิดให้ผู้ใช้งานในกว่า 170 ประเทศและดินแดนได้ใช้บริการแล้ว ซึ่งหัวเว่ยเตรียมที่จะเปิดให้บริการ HUAWEI Video, HUAWEI Music และ HUAWEI Reader ในภูมิภาคอื่น ๆ เพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ เพื่อมอบความบันเทิงเต็มระดับให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก

 

คุณริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวในงานครั้งนี้ว่า HMS ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้ใช้งานทั่วโลก และกลายเป็นเทคโนโลยีที่มีความน่าเชื่อถือซึ่งพร้อมมอบประสบการณ์คุณภาพเยี่ยมแบบครบวงจร ด้วยการเปิดตัว HUAWEI P40 Series ระบบนิเวศ HMS จึงจะมอบฟีเจอร์เด็ด ๆ ให้กับลูกค้า ด้วยประสบการณ์ที่ชาญฉลาดขึ้น เต็มอิ่มขึ้น มีประสิทธิภาพมากกว่า และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

 

แอปพลิเคชัน HMS เติบโตอย่างก้าวกระโดด

 

คุณริชาร์ด กล่าวว่า หัวเว่ยได้เดินหน้าขยายคอนเทนต์ความบันเทิงระดับพรีเมียมบนแพลตฟอร์มของ HMS โดยหัวเว่ยจับมือกับ BBC เพื่อเพิ่มช่อง BBC News บน HUAWEI Video เพื่อให้ผู้ใช้งานในกว่า 20 ประเทศและดินแดนได้อัปเดตข่าวสารคุณภาพก่อนใคร สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ HUAWEI Video และ BBC จะมอบรายการทีวีและสารคดีคุณภาพจาก BBC Studio ให้กับผู้ใช้งานทั่วโลกเพิ่มขึ้น

 

ด้วยแอปพลิเคชัน HMS Apps หัวเว่ยจึงได้มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มระดับให้กับผู้ใช้งาน ผ่านการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลก

 

- HUAWEI Video: หัวเว่ยได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการคอนเทนต์และพาร์ทเนอร์ด้านคอนเทนต์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ZDF, Filmin, Megogo, Rakuten และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อมอบคอนเทนต์วิดีโอทั้งในท้องถิ่นและระดับอินเตอร์ให้กับผู้ใช้งานทุกคน

 

- HUAWEI Music: หัวเว่ยได้มอบคลังเพลงสุดฮอตที่สามารถสตรีมผ่าน HUAWEI Music ด้วยการจับมือกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Music Group, Universal Music Group, Sony Music Entertainment และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

- HUAWEI Reader: หัวเว่ยได้ขยายหมวดหนังสือดิจิทัลมากมายในหลากหลายภาษาสำหรับผู้ใช้งานในจีน สเปน และมาเลเซีย

 

นอกจากนี้ ธีมแบบพาโนรามาใหม่ล่าสุดใน HUAWEI Themes ก็ได้เปิดตัวในสมาร์ทโฟน P40 Series ด้วยเช่นกัน ด้วยการร่วมมือกับศิลปินจากทั่วโลก ผู้ใช้งานจึงจะได้เพลิดเพลินกับธีมแบบพาโนรามาหลากหลายรูปแบบทั้งไลฟ์โฟโต และลวดลายแบบจีน (Chinoiserie) ซึ่งจะมอบประสบการณ์เสมือนจริงให้กับผู้ใช้งานด้วยอินเตอร์แอคชันแบบพาโนรามา ซึ่งจะสร้างธีมที่ตรงกับสไตล์ของแต่ละคนได้บนสมาร์ทโฟน

 

HUAWEI Mobile Cloud รองรับการสำรองข้อมูลอัตโนมัติบนมือถือ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถสำรองข้อมูลอุปกรณ์ของตนเองได้ 18 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลคลังภาพ รายชื่อผู้ติดต่อ ปฏิทิน WLAN และอื่น ๆ

 

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันกู้ข้อมูลและประสานการทำงานของอุปกรณ์หลายตัว ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมโยงข้อมูลสำคัญต่าง ๆ บนอุปกรณ์ของหัวเว่ยที่ใช้ HUAWEI ID เดียวกันแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ใช้งานบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายยิ่งขึ้น ส่วนฟีเจอร์ “Find My Phone” ใน HUAWEI Mobile Cloud จะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟน P40

 

ผนึกกำลังนักพัฒนา เร่งสร้างเทคโนโลยีอัจฉริยะ

 

หัวเว่ยดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์เทคโนโลยีอัจฉริยะที่รองรับกับทุกสถานการณ์ โดยเปิดโอกาสให้เหล่านักพัฒนาและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก สามารถเข้าถึงขีดความสามารถอันมากมายของ HMS เพื่อให้พวกเขาพัฒนาแอปสำหรับแพลตฟอร์มและเข้าถึงผู้ใช้อุปกรณ์ของหัวเว่ยกว่าหลายล้านคนทั่วโลกได้ง่ายขึ้น หัวเว่ยขอเชิญชวนให้นักพัฒนาแอปทั่วโลกร่วมเปิดตัวแอปของตนบน AppGallery เพื่อผนึกกำลังกับหัวเว่ยในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานแอปที่ดีกว่าแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก

 

ปัจจุบัน AppGallery มีแอปจากจีนและประเทศอื่น ๆ รวมกัน 18 หมวด ไม่ว่าจะหมวดข่าวสาร โซเชียลเน็ตเวิร์ก วิดีโอ เพลง ความบันเทิงและเกม ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการเสิร์ชชั้นนำอย่าง Qwant และเกมมือถือ Game of Thrones Beyond the Wall ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดทาง AppGallery ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้

 

บริการดิจิทัลรองรับทุกสถานการณ์ สนองทุกแง่มุมของชีวิต

 

HUAWEI P40 Series มาพร้อมกับ AppGallery ซึ่งเป็นแหล่งรวมแอปอย่างเป็นทางการของหัวเว่ย ทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายแอประดับท็อป 3 ของโลกด้วย AppGallery เพียบพร้อมด้วยแอปยอดนิยมของโลก และยังนำเสนอประสบการณ์ที่ตรงใจผู้ใช้งานในแต่ละประเทศด้วยแอปที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากประเทศนั้น นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว Quick Apps ทั่วโลก เพื่อให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์การใช้แอปอันสะดวกสบาย

 

นอกจากนี้ยังมี HUAWEI Ability Gallery สำหรับนักพัฒนาและพาร์ทเนอร์ เพื่อผนวกรวมบริการของตนเข้ากับ HUAWEI Assistant ซึ่งเปิดใช้งานได้ด้วยการปัดหน้าโฮมบนอุปกรณ์หัวเว่ยไปทางซ้าย โดยเป็นการเปิดพื้นที่ให้พวกเขาเข้าถึงผู้ใช้งานได้โดยตรง ยกตัวอย่างเช่น สำนักพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษอย่าง News UK ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับหัวเว่ย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถรับข่าวสารจาก News UK ผ่าน Instant Access, AI Tips และจุดเข้าถึงอื่น ๆ บน HUAWEI Assistant ทั้งยังมีแอปเรือธงของ News UK อย่าง The Times, talkSPORT และ The Sun รวมอยู่ใน AppGallery ด้วย

 

คุณริชาร์ด กล่าวว่า “หัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพด้านชิปเซ็ต อุปกรณ์ และคลาวด์ ให้ก้าวล้ำต่อไป และเราหวังที่จะจับมือกับเหล่านักพัฒนาและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก เพื่อเร่งการพัฒนาระบบนิเวศ HMS และเมื่อผนึกกำลังกันแล้ว เราจะสามารถสร้างประสบการณ์อันชาญฉลาดได้ดียิ่งกว่า จากการงัดใช้ขุมพลังเทคโนโลยี 5G เพื่อมอบประโยชน์แก่ผู้ใช้งาน”

 

ด้วยการมาถึงของ HUAWEI P40 Series หัวเว่ยจะเดินหน้าต่อยอดระบบนิเวศ HMS เพื่อเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน HUAWEI P40 Series

 

เกี่ยวกับหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

 

หัวเว่ยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 170 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรมากถึงหนึ่งในสามของโลก บริษัทจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 14 แห่งในสหรัฐ เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็นหนึ่งในสามหน่วยธุรกิจของหัวเว่ย ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน พีซีและแท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่อิเล็กทรอนิกส์ และบริการคลาวด์ เครือข่ายของหัวเว่ยทั่วโลกเป็นผลมาจากความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถึง 32 ปีในแวดวงโทรคมนาคม พร้อมทุ่มเทส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://consumer.huawei.com

 

อัพเดทข้อมูลใหม่ ๆ ของทางบริษัทได้ทางโซเชียลมีเดีย:

 

Facebook: https://www.facebook.com/huaweimobile/

 

Twitter: https://twitter.com/HuaweiMobile

 

Instagram: https://www.instagram.com/huaweimobile/

 

YouTube: https://www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo

 

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/10617746/

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200327/2761800-1-a

 

คำบรรยายภาพ - คุณริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัว HUAWEI P40 Series

 

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200327/2761800-1-b

 

คำบรรยายภาพ - แอปพลิเคชัน HMS เติบโตอย่างก้าวกระโดด

 

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200327/2761800-1-c

คำบรรยายภาพ - HUAWEI Video

 

 

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200327/2761800-1-d

 

คำบรรยายภาพ - HUAWEI Music

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน