หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Tongwei Solar ทำพิธีวางศิลาฤกษ์สร้างนิคมอุตสาหกรรมผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ 30 กิกะวัตต์ในเมืองเฉิงตู
11:03 - 28 มีนาคม 2563

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา พิธีวางศิลาฤกษ์โครงการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ "Tongwei Solar Photovoltaic Industrial Base Project" ได้จัดขึ้นที่เมืองใหม่ฮุ่ยโจว เขตจินถัง เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

          Tongwei Solar Photovoltaic Industrial Base Project ใช้เงินลงทุนราว 2 หมื่นล้านหยวน โดยจะมีการสร้างโรงงานผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง 30 กิกะวัตต์ต่อปี ในเขตจินถัง เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ซึ่งจะมีมูลค่าการผลิตราว 7 หมื่นล้านหยวน และสร้างงานใหม่กว่า 10,000 ตำแหน่ง โดยโครงการเฟสแรกจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2563 และจะเริ่มเดินสายการผลิตในช่วงต้นปี 2564 ทั้งนี้ Tongwei จะนำอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม 5G มาใช้ในโครงการนี้ เพื่อให้เป็นแม่แบบของอุตสาหกรรมการผลิตขั้นสูง 5G+ พร้อมกับส่งเสริมการสร้างเมืองอัจฉริยะสีเขียวโดยอาศัยศักยภาพการผลิตเชิงอุตสาหกรรมของ Tongwei

          การก่อสร้าง Tongwei Solar Photovoltaic Industrial Base Project จะนำจุดเด่นในพื้นที่มาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสร้างฐานการผลิตขนาดใหญ่ในเมืองเฉิงตูทางภาคตะวันตกของจีน และส่งออกผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ไปยังตลาดยุโรป

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน