หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
โซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์อัจฉริยะ TrinaPro ผ่านการพิสูจน์ความน่าเชื่อถือโดย DNV GL
07:52 - 24 เมษายน 2563

          รายงานการประเมินเทคโนโลยี (หรือรายงานการประเมินความน่าลงทุน) ที่จัดทำโดย DNV GL ตอกย้ำว่า จุดแข็งของโซลูชัน TrinaPro คือการบูรณาการโมดูล อุปกรณ์แปลงไฟฟ้า ระบบติดตามดวงอาทิตย์ ระบบควบคุม และระบบสังเกตการณ์เทคโนโลยีคลาวด์ไว้ด้วยกันในโซลูชันเดียว

          บริษัท ทรินา โซลาร์ จำกัด (Trina Solar) ผู้นำระดับโลกด้านโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์และโซลูชันพลังงานอัจฉริยะครบวงจร ประกาศว่า บริษัทได้รับรายงานการประเมินเทคโนโลยีของโซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์อัจฉริยะ TrinaPro ซึ่งจัดทำโดย DNV GL บริษัทบริหารความเสี่ยงและรับประกันคุณภาพระดับโลก

          โซลูชัน TrinaPro ประกอบด้วยโมดูลที่ผลิตโดยทรินา โซลาร์ อุปกรณ์ติดตามดวงอาทิตย์ที่ผลิตโดย NClave ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ และอุปกรณ์แปลงไฟฟ้าที่ผลิตโดยซัพพลายเออร์ที่ได้มาตรฐาน องค์ประกอบหลักเหล่านี้บูรณาการเข้ากับระบบติดตามดวงอาทิตย์อัจฉริยะ รวมถึงแพลตฟอร์มการดำเนินงานและบำรุงรักษาเทคโนโลยีคลาวด์

          รายงานดังกล่าวพิสูจน์ให้เห็นว่า โซลูชัน TrinaPro และระบบติดตามดวงอาทิตย์อัจฉริยะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าได้ เมื่อพิจารณาจากแบบจำลองด้านพลังงานและการทดสอบภาคสนาม โดยปริมาณไฟฟ้าเพิ่มขึ้นแตกต่างกันไปตามสถานที่และสภาพอากาศ DNV GL ระบุว่า ระบบติดตามดวงอาทิตย์อัจฉริยะของ TrinaPro ช่วยเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าราว 0.6-1% ในสนามทดสอบที่เมืองเวียนา ประเทศสเปน และเพิ่มขึ้นราว 0.4-1.9% ในวันที่มีเมฆมาก และเพิ่มขึ้นสูงสุด 5% ภายใต้สภาพแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจง

          DNV GL พัฒนากระบวนการที่มีประสิทธิภาพและละเอียดถี่ถ้วนในการประเมินเอกสารทางเทคนิค เพื่อนำเสนอข้อมูลและความคิดเห็นที่จะช่วยให้นักลงทุนรู้สึกสบายใจกับการลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ไม่คุ้นเคย โดยทีมงานประเมินได้พิจารณาการเขียนแบบวิศวกรรม บทวิเคราะห์โครงสร้าง รายงานผลการทดสอบ ขั้นตอนการติดตั้ง แผนการด้านคุณภาพ เอกสารเกี่ยวกับการดำเนินงานและบำรุงรักษา รวมถึงบทวิเคราะห์ประสิทธิภาพที่ทรินา โซลาร์ จัดหามาให้ นอกจากนี้ DNV GL ยังเยี่ยมชมโรงงานผลิตโมดูลและอุปกรณ์ติดตามดวงอาทิตย์ในจีนและสเปน เพื่อประเมินกระบวนการผลิตและควบคุณคุณภาพ

          หมินหวา เหลียง ผู้จัดการโครงการของ DNV GL กล่าวว่า “TrinaPro เป็นโซลูชันที่บูรณาการโมดูล อุปกรณ์แปลงไฟฟ้า และอุปกรณ์ติดตามดวงอาทิตย์ เข้ากับระบบติดตามดวงอาทิตย์อัจฉริยะ เครือข่ายการควบคุม แพลตฟอร์มการดำเนินงานและบำรุงรักษาเทคโนโลยีคลาวด์ รวมถึงศักยภาพของแอปมือถือ จุดแข็งของ TrinaPro คือการบูรณาการระบบไว้ในโซลูชันเดียว สำหรับโครงการผลิตไฟฟ้าระดับเมกะวัตต์ TrinaPro สามารถบูรณาการการบริหารจัดการ การติดตั้ง การทำงานขององค์ประกอบต่างๆ และการสังเกตการณ์เข้าด้วยกัน โดยทรินา โซลาร์ ใช้โมดูล อุปกรณ์แปลงไฟฟ้า และอุปกรณ์ติดตามดวงอาทิตย์ที่มีอยู่เดิม ควบคู่กับระบบควบคุมซอฟต์แวร์และแพลตฟอร์มการดำเนินงานและบำรุงรักษาที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่ง DNV GL มองว่าทรินา โซลาร์ สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่ผิดไปจากปกติ”

          หยิน หรงฟาง รองประธานบริหารและรองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรินา โซลาร์ กล่าวว่า “การประเมินอันครอบคลุมของ DNV GL พิสูจน์ให้เห็นว่า เทคโนโลยีชั้นนำของ TrinaPro ควรค่าแก่การลงทุนในตลาดต่างๆ ทั่วโลก TrinaPro เป็นโซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์อัจฉริยะโซลูชันแรกในอุตสาหกรรม และตอนนี้เป็นโซลูชันเดียวที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานภายนอกระดับนานาชาติ TrinaPro กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลก และลูกค้าสามารถรอรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่เพิ่มมากขึ้นได้เลย”

          ลิงก์รูปภาพ: https://www.trinasolar.com/sites/default/files/report.jpg

          คำบรรยายภาพ: ภาพปกรายงานการประเมินเทคโนโลยีของโซลูชันเซลล์แสงอาทิตย์อัจฉริยะ TrinaPro ซึ่งจัดทำโดย DNV GL

          เกี่ยวกับทรินา โซลาร์

          ทรินา โซลาร์ คือผู้นำระดับโลกด้านโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์และโซลูชันพลังงานอัจฉริยะครบวงจร บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2540 และดำเนินธุรกิจครอบคลุมการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการจำหน่ายเซลล์แสงอาทิตย์, การพัฒนาโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ การรับเหมาก่อสร้าง การดำเนินงานและบำรุงรักษา, การพัฒนาและจำหน่ายระบบไมโครกริดอัจฉริยะและระบบกักเก็บพลังงานหลายรูปแบบ รวมถึงการบริหารแพลตฟอร์มคลาวด์ด้านพลังงาน ในปี 2561 ทรินา โซลาร์ เปิดตัวแบรนด์ Energy IoT พร้อมจัดตั้งกลุ่มความร่วมมือ Trina Energy IoT Industrial Development Alliance ร่วมกับองค์กรและสถาบันวิจัยชั้นนำทั้งในจีนและทั่วโลก และจัดตั้งศูนย์นวัตกรรม New Energy IoT Industry Innovation Center ทั้งนี้ ทรินา โซลาร์ ตั้งเป้าจับมือกับพันธมิตรสร้างระบบนิเวศ Energy IoT พร้อมพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อสำรวจระบบนิเวศ New Energy IoT โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในอุตสาหกรรมพลังงานอัจฉริยะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trinasolar.com

          

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน