หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หัวเว่ย จัดอีเวนต์ "Digital Power Club Global Tour" มุ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมพลังงานสู่ระบบดิจิทัล
14:32 - 6 พฤศจิกายน 2563

          หัวเว่ย ประกาศจัดอีเวนต์ Digital Power Club Global Tour ในภูมิภาคหลัก ได้แก่ ยุโรป เอเชีย และแอฟริกาเหนือ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดใน

          การพลิกโฉมอุตสาหกรรมพลังงานสู่ระบบดิจิทัล ได้แก่ Smart PV, Data Center Facility, Site Power Facility และ Modular Power ทั้งนี้ การพัฒนาอย่าง

          รวดเร็วของระบบดิจิทัล ซึ่งทุกอย่างสามารถตรวจจับได้ เชื่อมถึงกัน และชาญฉลาดมากขึ้น มาพร้อมกับความท้าทายหลายประการ เช่น ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง

          และบำรุงรักษาที่สูง รอบการใช้งานที่ยาวนาน และการใช้พลังงานสูง ดังนั้น ธุรกิจ Digital Power ของหัวเว่ยจึงผสมผสานเทคโนโลยีพลังงานเข้ากับ

          เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อส่งมอบโซลูชันพลังงานดิจิทัลที่เรียบง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ชาญฉลาด และเชื่อถือได้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างโลก

          ดิจิทัล

          กำหนดการจัดอีเวนต์ Digital Power Club Global Tour

          สถานที่                                                      วันที่                              

          เอเชีย - ญี่ปุ่น (โอซาก้า ฟุกุโอกะ ฮิโรชิม่า นาโกย่า ฟุกุชิมะ และโตเกียว)  กันยายน-พฤศจิกายน ออนไลน์และออฟไลน์  

          แอฟริกาเหนือ                                                 28 ตุลาคม ออนไลน์                  

          ยุโรป                                                       12 พฤศจิกายน ออนไลน์               

          เอเชีย - ประเทศไทย (กรุงเทพฯ)                                12 พฤศจิกายน ออนไลน์และออฟไลน์      

          กำหนดการเพิ่มเติมจะประกาศในภายหลัง

          อุตสาหกรรมไอซีทีทั่วโลกใช้พลังงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคิดเป็นสัดส่วน 2% ของการใช้ไฟฟ้าทั้งหมดทั่วโลก และคาดว่าจะถึง 5% ภายในปี 2573

          ดังนั้น การประหยัดพลังงานจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ และโซลูชัน Huawei Smart PV ก็มีบทบาทสำคัญในการผลิตพลังงานไฟฟ้า โดยจนถึงขณะนี้ โซลูชัน

          Huawei Smart PV ผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มากถึง 2.965 แสนล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง โซลูชันดังกล่าวผสมผสานเทคโนโลยีสารสนเทศดิจิทัลกับเทคโนโลยี

          พลังงานแสงอาทิตย์เข้าด้วยกัน และให้ผลผลิตเพิ่มขึ้น 3-5% ซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร และทำให้พลังงานแสงอาทิตย์กลายเป็นแหล่ง

          พลังงานหลักในอนาคต ทั้งนี้ โซลูชัน Huawei Smart PV ช่วยเพิ่มพื้นที่เพาะปลูกราว 85% และผลิตกระแสไฟฟ้าได้มากกว่า 3.8 พันล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง ณ

          โซลาร์ฟาร์มเกษตร (agrivoltaic plant) ขนาด 640 เมกะวัตต์ซึ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในเขตปกครองตนเองหนิงเซี่ยของจีน และเมื่อไม่นานมานี้ โซลูชัน

          Huawei Smart PV ยังช่วยให้โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 2.2 กิกะวัตต์ในมณฑลชิงไห่ของจีนประสบความสำเร็จในการเชื่อมกับกริดไฟฟ้า โดยโรงไฟฟ้า

          แห่งนี้เป็นโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบ single site ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นระบบส่งกำลังไฟฟ้าแรงดันสูงอัลตร้าแห่งแรกของโลกที่ส่งไฟฟ้า

          พลังงานหมุนเวียน 100% จากระยะไกล ขณะเดียวกัน หัวเว่ยได้ส่งมอบอินเวอร์เตอร์ 1.6 กิกะวัตต์และเป็นผู้สนับสนุนอินเวอร์เตอร์รายใหญ่ที่สุดของ

          โครงการนี้ด้วย

          ทั้งนี้ 11% ของประชากรโลก หรือกว่า 800 ล้านคน ยังใช้ชีวิตโดยปราศจากพลังงานไฟฟ้าที่มั่นคง หัวเว่ยจึงเดินหน้าลงทุนพลิกโฉมอุตสาหกรรมพลังงานสู่

          ระบบดิจิทัล ตลอดจนผลิตพลังงานสีเขียวและประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

          เกี่ยวกับ Huawei FusionSolar

          หัวเว่ย นำเสนอโซลูชัน Smart PV ซึ่งเป็นผลพวงของความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศดิจิทัลที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี

          หัวเว่ยผสานรวมเทคโนโลยี AI และ Cloud รวมถึงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารใหม่ล่าสุดมากมายเข้ากับเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อผลิตไฟฟ้า

          อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มีประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ด้วยศักยภาพในการดำเนินงานและการบำรุงรักษา รวม

          ถึงการเชื่อมกับกริดไฟฟ้า นับเป็นการวางรากฐานเพื่อผลักดันพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นแหล่งพลังงานหลัก

          สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ หัวเว่ยได้นำเสนอโซลูชันขั้นสูงสำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม รวมถึงลูกค้าระดับครัวเรือน ภายใต้แนว

          คิด "Optimal Electricity Cost and Active Safety" นอกจากนี้ หัวเว่ยได้ยกระดับการใช้ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อส่งมอบพลังงานไฟฟ้าให้แก่

          ประชาชนหลายล้านคนและอุตสาหกรรมหลายร้อยแห่งทั่วโลก

          หัวเว่ยจะเดินหน้าพัฒนาและใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบไฟฟ้าให้แก่ประชาชน ครัวเรือน และองค์กรทั่วโลก

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://solar.huawei.com/ หรือติดตามเราได้ทาง Linkedin, YouTube, Facebook และ Twitter

          รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1327557/Huawei_Digital.jpg

          คำบรรยายภาพ: หัวเว่ย ประกาศจัดอีเวนต์ Digital Power Club Global Tour ภายใต้แนวคิด "Leading Power Digitalization for a Green and Sustainable World"

          

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน