หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
โรงเรียนนานาชาติ ดีบีเอส เด่นหล้า บริติช สคูล เปิดสอบชิงทุนการศึกษา! เฟ้นหานักเรียนที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการและมีพรสวรรค์ในกิจกรรม มอบทุนการศึกษาเป็นส่วนลดค่าเทอมให้มากสุดถึง 50 %
11:55 - 11 พฤศจิกายน 2563 (แก้ไขล่าสุด 11:56 - 11 พฤศจิกายน 2563)

ถึงช่วงเวลาแห่งการสอบชิงทุนการศึกษาอีกครั้งสำหรับนักเรียนที่ต้องการโอกาสในการศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งทางโรงเรียนดีบีเอส โรงเรียนนานาชาติหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษบนถนนราชพฤกษ์ เปิดรับสมัครชิงทุนการศึกษาแล้ว และในปีนี้ เกณฑ์การรับสมัครก็หลายหลายมากขึ้น คือ นอกจากจะเปิดให้นักเรียนที่มีความสามารถทางด้านวิชาการ เช่น ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ได้มาสอบชิงทุนกันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เก่งทางด้านกิจกรรมด้วย ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ดนตรี การแสดง ศิลปะ รวมไปถึงผู้ที่มีความสามารถหลากหลายด้วย โดยนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับทุนการศึกษาเป็นส่วนลดค่าเล่าเรียนถึง 50%

ในวันสอบชิงทุน นักเรียนทุกคนจะต้องสอบวัดผลทางวิชาการตามมาตรฐานของระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ รวมถึงการสอบสัมภาษณ์ ขณะเดียวกันก็จะมีการสอบวัดผลความสามารถทางด้านกีฬา ดนตรี การแสดง และศิลปะ สำหรับผู้สมัครสอบชิงทุนด้านกิจกรรมด้วย

 

โรงเรียนดีบีเอสมีเป้าหมายในการ บ่มเพาะผู้นำโลก (Nurturing Global Leaders)” และโครงการเปิดสอบชิงทุนการศึกษา ก็คือการค้นหาผู้ที่เหมาะสมที่สุด โดยทางโรงเรียนเปิดรับสมัครชิงทุนการศึกษาแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2564 (สำหรับชิงทุนการศึกษาด้านกิจกรรม) และภายใน 27 มกราคม 2564 (สำหรับชิงทุนการศึกษาด้านวิชาการ) ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 666 1933 อีเมล admissions@dbsbangkok.ac.thหรือที่เว็บไซต์ www.dbsbangkok.ac.th  

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน