หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
LONGi คว้ารางวัล "High Achievers" จาก RETC ด้วยประสิทธิภาพโมดูลอันโดดเด่น
09:52 - 15 มกราคม 2564

Renewable Energy Testing Center (RETC) ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบด้านพลังงานหมุนเวียนในอเมริกา ได้เผยแพร่รายงานดัชนีโมดูล "Photovoltaic Module Index Report" (PVMI) ประจำปี 2563 โดยผลปรากฏว่า LONGi คว้ารางวัล "High Achievers" มาครองอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วในปี 2562 อันเป็นผลมาจากประสิทธิภาพโมดูลอันโดดเด่น หลังจากที่ RETC ทำการประเมินโมดูลอย่างครอบคลุมทั่วโลก

 

โมดูลของ LONGi ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมจากการประเมินตัวบ่งชี้สามประการ ได้แก่ ความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และคุณภาพ ส่งผลให้เป็นหนึ่งในสามบริษัทที่ได้รับรางวัลดังกล่าว นอกจากนี้ LONGi ยังเป็นผู้ผลิตโมดูลเพียงรายเดียวที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในการทดสอบทั้ง 8 ประการ ซึ่งตอกย้ำความน่าเชื่อถือในระดับสูงและประสิทธิภาพอันเหนือชั้นของโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ของบริษัท

 

PVMI นำเสนอภาพรวมของการทดสอบซึ่งจัดทำโดย RETC ในส่วนของความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และคุณภาพของโมดูล ตามด้วยการสุ่มตัวอย่างข้อมูลการทดสอบ เพื่อยกย่องผู้ทำผลงานได้ดีและแสดงถึงความสำเร็จในการผลิตโมดูล

 

LONGi ได้รับรางวัล "High Achievers" และทำผลงานยอดเยี่ยมในการทดสอบทั้ง 8 ประการ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก LONGi ให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิต เพื่อส่งมอบโมดูลที่เชื่อถือได้และมีมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า การออกแบบโมดูลของบริษัทเริ่มตั้งแต่การทำแบบจำลองตามทฤษฎีโดยใช้โมเดลเชิงไฟฟ้า เชิงกล และออปติคอล ขณะที่กำลัง ประสิทธิภาพ การผลิตพลังงาน และความน่าเชื่อถือของโมดูลจะได้รับการพิจารณาก่อนที่จะสรุปผลการออกแบบ สำหรับส่วนประกอบของโมดูลนั้น บริษัทมีการพิจารณาด้วยความระมัดระวังอย่างสูง เพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ในระยะยาว นอกจากนี้ บริษัทยังใช้เทคโนโลยีโดปด้วยแกลเลียม (Ga doping) เพื่อควบคุมการเสื่อมสภาพเพราะแสง (LID) ของโมดูล Mono PERC รวมถึงใช้กระบวนการล้างผิวโลหะด้วยไฮโดรเจนเพื่อบรรเทาการเสื่อมสภาพจากอุณหภูมิและแสง (LeTID)

 

ขณะเดียวกัน เพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือของโมดูล LONGi ได้วางเงื่อนไขการทดสอบสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป โดยใช้วิธีการทดสอบหลากหลายรูปแบบซึ่งอิงข้อมูลของสถาบันวิจัยชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญภายนอกองค์กร สำหรับในส่วนของกระบวนการผลิตนั้น บริษัทใช้เครื่องจักรอัตโนมัติซึ่งไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเท่านั้น แต่ยังช่วยรับประกันความเสถียรในการผลิตด้วย และระบบควบคุมคุณภาพอันครอบคลุมก็ช่วยรับประกันความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์

 

เกี่ยวกับ LONGi

 

LONGi คือผู้นำพาอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ไปสู่มาตรฐานใหม่ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และอัตราส่วนต้นทุนต่อพลังงานที่คุ้มค่าของเทคโนโลยีโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ บริษัทส่งมอบเวเฟอร์และโมดูลประสิทธิภาพสูงกว่า 30GW ไปทั่วโลกในแต่ละปี ซึ่งรองรับอุปสงค์ราวหนึ่งในสี่ของทั่วโลก LONGi ได้รับการยกย่องในฐานะบริษัทเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก LONGi ยึดมั่นในคุณค่าหลักสองประการ ได้แก่ นวัตกรรมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://en.longi-solar.com/ 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน