หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ร.ร.ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ขึ้นแท่น ร.ร.ยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ
14:38 - 23 เมษายน 2564

โรงเรียนไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯปลื้มโรงเรียนไบรท์ตันคอลเลจประเทศอังกฤษได้รับการเสนอชื่อเป็นโรงเรียนยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษของอังกฤษโดย The Sunday Times

 

 

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯซึ่งเป็นโรงเรียนในเครือของโรงเรียนไบรท์ตันคอลเลจประเทศอังกฤษยินดีที่ 

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจประเทศอังกฤษได้รับเลือกจากหนังสือพิมพ์ The Sunday Times ให้เป็นโรงเรียนยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษในปี.. 2563 และได้รับรางวัลด้านการศึกษาที่มีชื่อเสียงที่สุดโดยเฉลี่ยแล้วนักเรียนหนึ่งในหกของไบรท์ตันจะได้รับข้อเสนอให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดและเคมบริดจ์ในขณะที่ช่วง 6ปีที่ผ่านมานักเรียน 98% ของไบรท์ตันได้รับข้อเสนอจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษเช่น Imperial, LSE และ UCL ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมานักเรียนชั้น Year 13 ในครอบครัวไบรท์ตันได้ไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาและแคนาดากว่า 30 แห่งรวมถึงสถาบันการศึกษาในระดับ Ivy League เช่น Brown, Columbia, Dartmouth, Harvard และ University of Pennsylvania 

 

ไบรท์ตันคอลเลจไม่เพียงสร้างคนฉลาดเท่านั้นแต่ยังสร้างคนดีให้สังคมด้วย

โรงเรียนฯได้ปรับตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อรับมือกับความท้าทายที่หลากหลายตลอดทศวรรษ

ที่ผ่านมาเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนไม่เพียงแต่จะมีผลการเรียน GCSE และ A-Level ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นแต่มีความเข้าใจโลกมีความสุขและเห็นคุณค่าของตนเองสามารถประสบความสำเร็จได้เหนือกว่าความคาดหวังของผู้ปกครอง

โดย The Sunday Times



 

 

มิสเตอร์ไมค์วอลตัน, ครูใหญ่ของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับไบรท์ตันที่ประเทศอังกฤษเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนไบรตันในประเทศไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์การศึกษาระดับโลกแบบเดียวกับมาตรฐานที่ได้รับรางวัลจาก The Sunday Times  โรงเรียนฯมีแนวความคิดที่จะสร้างความมั่นใจใฝ่รู้และมีจิตใจที่ดีงามให้เด็กไทยเพื่อสร้างความแตกต่างเชิงบวกให้กับโลกของเราด้วยคุณภาพการสอนที่โดดเด่นควบคู่ไปกับโอกาสในการเรียนหลักสูตรที่หลากหลายได้พัฒนาความก้าวหน้าทางวิชาการและการพัฒนาส่วนบุคคลซึ่งเป็นจุดเด่นของโรงเรียนไบรท์ตันมาตลอด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร: 02-300 9600

อีเมล์: admissions@brightoncollege.ac.th

เว็บไซต์: https://brightoncollege.ac.th/

 

LINE: @brightoncollegebkk

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน