หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Doo Prime ต่ออายุใบอนุญาตจากคณะกรรมการบริการทางการเงินแห่งวานูอาตู หวังสานต่อความก้าวหน้าในตลาดโลก
12:46 - 24 มิถุนายน 2564

Doo Prime มีความยินดีในการประกาศว่า Doo Prime Vanuatu Limited ได้ต่ออายุใบอนุญาตในการเป็นตัวแทนจำหน่ายทางการเงินจากสำนักงานคณะกรรมการบริการทางการเงินแห่งวานูอาตู (VFSC) เป็นที่เรียบร้อย เพื่อขยับขยายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและคว้าโอกาสในตลาดเงินระดับสากล

 

ความสำเร็จของ Doo Prime ในการต่ออายุใบอนุญาตในการเป็นตัวแทนจำหน่ายทางการเงินครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดในอุตสาหกรรม พร้อมยึดมั่นกับระเบียบกำกับดูแลอันเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ

 

ในปีนี้ VFSC ได้ยกระดับแนวทางในการอนุมัติและต่ออายุใบอนุญาตด้านบริการทางการเงินให้เข้มงวดขึ้น เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมทางการเงินและการลงทุนที่เคร่งครัดกว่าเดิม

 

ระเบียบดังกล่าวกำหนดไว้ว่า บริษัทจำเป็นต้องก่อตั้งสำนักงานในพื้นที่ ขณะที่กรรมการบริษัท เจ้าหน้าที่ด้านการกำกับดูแล เจ้าหน้าที่ต่อต้านการฟอกเงินก็ต้องเป็นคนในพื้นที่ด้วย ทั้งยังต้องแต่งตั้งบริษัทตรวจสอบบัญชีภายนอกให้เข้ามาตรวจสอบบัญชี

 

จำนวนผู้ให้บริการทางการเงินที่ได้รับอนุญาตจาก VFSC ลดลงจากกว่า 400 รายเหลือเพียง 124 รายหลังการคัดกรอง ซึ่งเราภูมิใจที่จะประกาศว่า Doo Prime Vanuatu Limited เป็นหนึ่งในนั้น

 

ใบอนุญาตทางการเงินของ VFSC รองรับการซื้อขายทางการเงินหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเทรดเงินตราต่างประเทศ สินค้าโภคภัณฑ์ หลักทรัพย์ และอื่น ๆ

 

ด้วยการสนับสนุนจากระบบกำกับดูแล Doo Prime พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินระดับแนวหน้า พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายเพื่อเป็นจุดแข็งในคราวเดียวกัน

 

สภาพแวดล้อมการลงทุนอันเหนือชั้นของ Doo Group

 

ปัจจุบัน Doo Prime มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินกว่า 60 คู่ หุ้นสหรัฐและฮ่องกงกว่า 300 ตัว ดัชนีสป็อตกว่า 10 รายการทั่วโลก และสินค้าโภคภัณฑ์ผ่านสัญญา CFD

 

Doo Prime เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ที่มีความเป็นเลิศในระดับสากลในเครือ Doo Group โดย Doo Group เป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินรายใหญ่ที่มีเทคโนโลยีการเงินเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งคว้าใบอนุญาตจากฝ่ายกำกับดูแลทางการเงินมาแล้วหลายประเทศ

 

Doo Group อยู่ภายใต้การกำกับดูแลอย่างเข้มงวดจากฝ่ายกำกับดูแลทางการเงินหลายแห่งทั่วโลก โดยนิติบุคคลบางแห่งของเราอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานกำกับตลาดการเงินอังกฤษ (FCA) คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (SEC) สำนักงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงินของสหรัฐ (FINRA) คณะกรรมการบริการทางการเงินแห่งมอริเชียส (MFSC) และคณะกรรมการบริการทางการเงินแห่งวานูอาตู (VFSC)

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Doo Prime ได้ที่:

โทรศัพท์:

ยุโรป: +44 11 3733 5199

เอเชีย: +852 3704 4241

เอเชีย - จีน: +86 400 8427 539

เว็บไซต์: www.dooprime.com

 

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1538502/DG_VFSC_License_Renew.jpg

 

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน