หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
CP Kelco ขยายความร่วมมือในการจัดจำหน่ายกับ Azelis ในอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย
10:23 - 26 มิถุนายน 2564

CP Kelco ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกาศขยายความสัมพันธ์ด้านการจัดจำหน่ายกับ Azelis ในอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ CP Kelco ถือเป็นส่วนเสริมสำคัญซึ่งเข้ามาเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Azelis และข้อตกลงการจัดจำหน่ายฉบับใหม่ถือเป็นก้าวสำคัญของความร่วมมือที่แข็งแกร่งและพัฒนาอย่างต่อเนื่องระหว่างทั้งสองบริษัทในเวทีโลก

 

ความครอบคลุมด้านการขายในพื้นที่ของ Azelis ประกอบกับประวัติการเติบโตของธุรกิจ และเครือข่ายห้องปฏิบัติการเฉพาะทางอุตสาหกรรมซึ่งดำเนินการโดยทีมงานประจำภูมิภาคนั้น ทำให้ Azelis ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ CP Kelco ไว้วางใจ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการค้าในอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย

 

Azelis จะจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ CP Kelco ทั้งหมด ประกอบด้วย GENU(R) Pectin, KELCOGEL(R) Gellan Gum, GENU(R) Carrageenan, KELTROL(R) Xanthan Gum, CELLULON(TM) Fermentation-Derived Cellulose และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง NUTRAVA(TM) Citrus Fiber ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมเป็นต้นไป Azelis จะเข้าจำหน่ายสินค้าในตลาดอาหารของอินเดีย ส่วนในมาเลเซียจะเป็นกลุ่มอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคและอุตสาหกรรม (C&I) ; และในอินโดนีเซียจะเพิ่มการจำหน่ายสินค้ากลุ่ม C&I นอกเหนือจากกลุ่มอาหารที่มีอยู่แต่เดิม ส่วนตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป Azelis จะเข้าทำตลาด C&I ในประเทศไทย

 

James Schkade รองประธานอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ระดับโลกของ CP Kelco กล่าวว่า "CP Kelco มองเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ทั่วโลกในการสร้างพันธมิตรที่สร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้ เรากำลังค้นหาวิธีการทำงานร่วมกับบริษัทต่าง ๆ ที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนวัฒนธรรมของเราที่มุ่งสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้า แต่ยังรวมถึงเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจที่ทะเยอทะยาน ทั้งนี้ การขยายพันธมิตรของเรากับ Azelis ในประเทศเหล่านี้ถือเป็นก้าวย่างที่น่าตื่นเต้น"

 

Laurent Nataf ประธานและซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Azelis กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นกับการขยายพันธมิตรของเราในครั้งนี้ เนื่องจากถือเป็นการตอกย้ำความไว้วางใจและความมั่นใจที่ CP Kelco มีให้กับเรา เป้าหมายของเราคือส่งมอบบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ พร้อมลดความยุ่งยากให้กับ CP Kelco"

 

CP Kelco จะยังคงเดินหน้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มตลาดอื่น ๆ ต่อไป ผ่านความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องกับบริษัทที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้

 

ในอินเดีย Signet Corporation จะให้บริการผลิตภัณฑ์ CP Kelco ในตลาดยาและกระสายยาต่อไป ส่วน Burzin & Leons จะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้บริโภคและอุตสาหกรรมของตลาด

ในประเทศไทย วินเนอร์ กรุ๊ป จะยังคงเป็นตัวแทนของ CP Kelco ในกลุ่มอาหารและโภชนาการต่อไป

 

เกี่ยวกับ CP Kelco

 

CP Kelco เป็นบริษัทโซลูชันส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยมีประสบการณ์ประมาณ 90 ปีในการทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วโลก เราปลดล็อกความสำเร็จที่ขับเคลื่อนโดยธรรมชาติ โดยใช้นวัตกรรมส่วนผสมและการแก้ปัญหาเพื่อพัฒนาโซลูชันที่ปรับแต่งได้ โดยใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกจากแต่ละภูมิภาคและบรรลุเป้าหมายของผู้ผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบของผู้บริโภค สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างมีดังนี้

 

ผลงานที่โดดเด่น ผลิตส่วนผสมคุณภาพสูงจากพืชและจากการหมักที่หลากหลายเพื่อนำไปสร้างโซลูชันที่ต้องการ

ความเป็นเลิศทางเทคนิค เสนอความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับทีมนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านการนำไปใช้ โดยใช้ประโยชน์จากศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ทันสมัยระดับภูมิภาคของเรา

ความยั่งยืน มุ่งมั่นที่จะจัดหาส่วนผสมที่มาจากแหล่งผลิตและมีกระบวนการผลิตอย่างมีความรับผิดชอบ

ข้อมูลเชิงลึกของตลาด เข้าใจแนวโน้มตลาดและผู้บริโภคเพื่อช่วยลูกค้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และเป็นนวัตกรรมใหม่

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ เจลแลนกัม เพกติน แซนแทนกัม คาราจีแนน ไดยูแทนกัม โลคัสบีนกัม เวย์โปรตีนเข้มข้นอนุภาคเล็ก เซลลูโลสที่ได้จากการหมัก และนวัตกรรมล่าสุดของเรา NUTRAVA(TM) Citrus Fiber รับชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cpkelco.com

 

เกี่ยวกับ Azelis

 

Azelis เป็นผู้ให้บริการนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์และส่วนผสมอาหารพิเศษ ซึ่งดำเนินธุรกิจอยู่ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานราว 2,500 คน ทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ตลาด และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเรา ต่างทุ่มเทให้กับตลาดชีววิทยาศาสตร์และเคมีอุตสาหกรรม เรานำเสนอห่วงโซ่คุณค่าของผลิตภัณฑ์เสริมให้กับลูกค้ามากกว่า 45,000 ราย โดยได้รับการสนับสนุนจากความสัมพันธ์หลักประมาณ 2,200 ราย ซึ่งสร้างมูลค่าการซื้อขายถึง 2.22 พันล้านยูโร (ปี 2563)

 

พนักงานระดับรางวัลของเราได้ช่วยพัฒนาสูตรและให้คำแนะนำทางเทคนิคตลอดกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลูกค้า ผ่านเครือข่ายที่กว้างขวางของเราซึ่งมีห้องปฏิบัติการมากกว่า 60 แห่ง เราผสานการเข้าถึงตลาดทั่วโลกเข้ากับการปฏิบัติงานในระดับท้องถิ่น เพื่อนำเสนอบริการดิจิทัลที่เชื่อถือได้ บูรณาการ และโดดเด่นให้กับลูกค้าในแต่ละพื้นที่ พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจที่น่าดึงดูดสำหรับผู้บริหาร นอกจากนี้ Azelis ยังคว้าตำแหน่งผู้นำด้านความยั่งยืน โดยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม EcoVadis Gold มาตั้งแต่ปี 2561 เราเชื่อมั่นในการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น ซื่อสัตย์ และโปร่งใสกับบุคลากรและพันธมิตรของเรา

 

ขยายอิทธิพลด้วยความคิด สร้างสรรค์สิ่งดีด้วยการผสมผสาน

 

www.azelis.com

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1228763/CP_Kelco_Logo.jpg

คอมเม้นต์
กรุณา "เข้าสู่ระบบ" ก่อนคอมเม้นต์
ผู้เขียน